Latest Movie :

Trải nghiệm Nam Đế Bắc Cái 2 ngày đầu mở cửa tại Việt Nam



Nam Đế Bắc Cái 2 là một webgame 2.5D thuộc thể loại MMORPG có đề tài võ hiệp được phát triển bởi công ty QiKai.



Vào hôm nay 10/12/2013, webgame Nam Đế Bắc Cái 2 đã mở cửa closed beta không reset nhân vật tại thị trường Việt Nam Game nạp thẻ game hay nhất Iwin online. Là một webgame 2.5D thuộc thể loại MMORPG có đề tài võ hiệp được phát triển bởi công ty QiKai Game . Sản phẩm này sẽ lấy nội dung từ 14 bộ tuyệt tác của nhà văn Kim Dung làm bối cảnh chính.







Trong ngày đầu ra mắt, server của Nam Đế Bắc Cái 2 vận hành chưa được hoàn hảo cho lắm, mặc dù lượng người chơi không quá đông song đôi lúc game thủ có thể cảm thấy game hơi bị giật, đôi khi hình nền load hơi chậm. Tuy nhiên hiện tượng disconnect không hề xảy ra và mọi người đều có thể đăng nhập vào game rất dễ dàng.



Đồ họa trong game đi theo hướng di chuyển màn hình ngang, mặc dù được giới thiệu là 2,5D song thực chất chỉ có nhân vật được dựng chi tiết hơn nhưng vẫn không khác gì nhiều so với nền tảng 2D. Điểm mạnh của trò chơi chính là hệ thống skill rất đẹp mắt và hoành tráng, lấy cảm hứng từ tất cả các loại võ công xuất hiện trong truyện võ hiệp Kim Dung, nhìn chung khá thú vị.







Game nạp thẻ gameplay của Nam Đế Bắc Cái 2 không có nhiều điểm thú vị, vẫn là lối chơi tự động gần như toàn bộ từ di chuyển cho tới đánh quái. Tuy nhiên game thủ có thể chuyển đánh tự động thành đánh điều khiển bằng tay để lựa chọn các skill cho từng nhân vật trong trận chiến đánh theo lượt. Ngoài ra các chiêu thức đều có hiệu ứng và sẽ tăng dam nếu sử dụng đúng cách. Nội dung game gần như đã được Việt hóa hoàn toàn, chỉ còn lại chút ít ký tự tiếng Trung mà thôi.



Hiện tại game thủ có thể đăng ký chơi tại trang chủ: http://namde2.com/




















Theo VNE








    Xem Thêm :

    Share this article :

    Đăng nhận xét

     
    Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
    Copyright © 2011. xem phim online miễn phím, Phim hd miễn phí - All Rights Reserved
    Template Created by Creating Website Published by Mas Template
    Proudly powered by Blogger