Latest Movie :

Time Crisis 5 đã trở lại và lợi hại gấp nhiều lần



Time Crisis 5 đã trở lại, chỉ có điều bạn khó lòng có thể trải nghiệm nó tại Việt Nam. Series game bắn súng hồng tâm nổi tiếng của hãng Bandai Namco sẽ trở lại, đó là thông tin mới được trang tin game Impress Game nạp thẻ game Watch của Nhật Bản xác nhận Avatar 230. Theo đó phần game mới nhất mang tên Time Crisis 5 sẽ chính thức đến tay người hâm mộ vào đầu năm 2015.



Theo thông tin được phía hãng Bandai Namco thông báo tựa game Time Crisis 5 sẽ được phát hành riêng cho các máy chơi game Arcade tại Nhật Bản và sẽ bao gồm rất nhiều bổ xung thú vị vua bai 260 Game . Theo đó các máy Arcade dùng để chơi Time Crisis 5 sẽ được bổ xung thêm hai bàn đạp chân cho phép người chơi di chuyển qua lại trong phạm vi nhất định, ẩn nấp sau những trướng ngại vật và tạo cơ hội cho bạn đáng thọc sườn kẻ thù chứ không cần trực tiếp đối mặt như trước.









Những cỗ máy Arcade cho Time Crisis 5 sẽ được Bandai Namco thiết kế với kích thước khá lớn bao gầm một màn hình 55′ cùng một bộ súng điều khiển đa chức năng. Ngoài ra tuy là một tựa game Arcade những game hỗ trợ hệ thống tài khoản Bana Passport của Bandai Namco, cho phép bạn đăng nhập và sao lưu thành quả trực tiếp vào đây.












Time Crisis là một series game lâu đời, được ra mắt lần đầu tiên năm 1996 trên các máy chơi game Arcade. Do thành công khá lớn về mặt thương mại, game đã xuất hiện nhiều phiên bản khác trên PS2 và PS3 như Time Crisis 4 và Time Crisis: Razing Storm trên PS3. Phiên bản gần đây nhất được phát hành của game là Time Crisis 4 năm 2006.



Dự kiến Time Crisis 5 sẽ được phát hành đầu tiên tại Nhật Bản vào tháng 3/2015. Vẫn chưa rõ liệu game sẽ có phiên bản cho Console hay không. Chúng tôi sẽ còn tiếp tục đề cập đến tựa game hấp dẫn này trong thời gian tới, trong lúc đó hãy tiếp tục theo dõi chuyên mục game offline của Game nạp thẻ game4V.



Theo Game nạp thẻ game4v







    Cách nhận biết các thể hen phế quản ở trẻ em

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. xem phim online miễn phím, Phim hd miễn phí - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger