Latest Movie :

Plants vs Zombies: Garden Warfare tung gameplay mới



Tại hội chợ E3 2013, EA đã giới thiệu đến chúng ta một sản phẩm hoàn toàn mới dựa theo tựa game chống cửa quen thuộc Plants vs Zombies vua bai 260. Sản phẩm mới có tên Plants vs Zombies: Garden Warfare đã thu hút sự chú ý của rất nhiều fan hâm mộ trong năm qua.







Bên cạnh đó, EA cũng đã từng tung ra một đoạn gameplay giới thiệu về Garden Warfare vua bai 260 Game . Có thể thấy Garden Warfare là một game Third Person Shooter. Trong đoạn video gameplay tại E3, 4 người chơi sẽ vào vai các Plants để bảo về khu vườn khỏi cuộc tấn công dồn dập của loài Zombies.



Được biết, đó chỉ là chế độ Survival, một trong những chế độ chơi của game. Và EA cũng từng cho biết bạn sẽ được vào vai các Zombies để tấn công khu vườn của các Plants. Trong đoạn gameplay mới nhất dài 10 phút được tung ra, game thủ sẽ được theo dõi một chế độ chơi khác là chế độ Team Deathmatch, hay còn được gọi với cái tên Gardens & Graveyard.



Đoạn video này không chỉ giới thiệu chế độc chơi thứ 2 mà còn giới thiệu đến người chơi các class zombies mà bạn có thể lựa chọn với những khả năng đặc biệt khác nhau. Ví dụ như zombies bóng bầu dục sẽ là tanker của cả đội, zombies kĩ sư sẽ có các thiết bị vũ khí tinh vi hay zombies bác học lại có những món vũ khí kì lạ.



Chế độ này đòi hỏi người chơi phải có sự tính toán trong chiến thuật, chia class phù hợp để chiến đấu với đội quân cây cảnh đang bảo vệ khu vườn. Garden Warfare hứa hẹn sẽ là một làn gió đầy thú vị của năm 2014. Ngoài chế độ chơi thông thường, game còn có một hệ thống custom nhân vật, cho phép bạn có thể thay đổi tạo hình của các Plants và các Zombies mà bạn điều khiển. Đồ đạc sẽ kiếm được trong quá trình chiến đấu.







Tuy nhiên, nhiều game thủ đã rất buồn khi Plants vs Zombies 2 chỉ độc quyền choiOS thì Plants vs Zombie: Garden Warfare lại độc quyền trên hệ máy Xbox. Garden Warfare sẽ chính thức phát hành vào ngày 18/2/2014 trên hai hệ máy là Xbox 360 và Xbox One. Những thông tin mới nhất về tựa game sẽ được game4v cập nhật liên tục.



​Theo VNE






    Avatar 230.orgBattlefield 4 gặp nạn tại Trung QuốcNhìn lại 5 sự kiện nổi bật nhất ở làng game 2013CEO PopCap 'nghỉ hưu non', người đồng sáng lập lên thayKhi con gái chơi game kinh dịThe Walking Dead Season 2: All That RemainsTool Mod sẽ không có tác dụng với TitanfallGame nạp thẻ game nào bán chạy nhất năm qua ?Top 10 game nổi bật nhất năm mới 2014 - P1Top 6 game "đỉnh" không thể bỏ qua trên hệ máy Xbox OneHeroes Lore Online - "tinh hoa" của gMO hành động nhập vai


Xem Thêm :

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. xem phim online miễn phím, Phim hd miễn phí - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger